Lorem ipsum dolor sit amet

Tin Mua bán Computer mới nhất ngày 01/03/2011

Peacesoft - Chợ Điện Tử

Vi tính - VnExpress.net

Vi tính - VnExpress - Tờ báo điện tử có nhiều độc giả nhất Việt Nam

iPhone 4 bị bêu xấu vì không hỗ trợ mạng 4G
Hãng viễn thông T-Mobile ở Mỹ đã đăng nhiều hình ảnh quảng cáo trong đó thẳng thừng chê bai iPhone thế hệ thứ 4 của Apple với lý do chỉ hỗ trợ công nghệ mạng 3G hay thiếu Flash...
>Quảng cáo của Apple biến thành clip chê bai iPhone 4
Bức tranh ánh sáng về tín hiệu Wi-Fi vô hình
Sóng Wi-Fi làthứ màmắt thường không nhìn thấy được, nhưng khi kết hợp với ánh sáng vàkỹ thuật chụp chậm, người sử dụng có thể hình dung cường độ Wi-Fi ở ngoài đời trông như thế nào qua những khung hình lộng lẫy.
>20 bức tranh Light Painting ngoạn mục
Những cỗ máy tính thông minh nhất hành tinh
Máy tính Watson đã chính thức đánh bại con người tại chương trình đố vui Jeopardy ở Mỹ. Tuy nhiên, hệ thống của IBM mới chỉ làphẩn nổi của tảng băng.
Triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới hứa hẹn nhiều bất ngờ
Với hơn 4.200 hãng công nghệ đến từ 70 nước, ban tổ chức hội chợ CeBit, diễn ra ở Hanover (Đức) từ ngày 1/3 đến 5/3, khẳng định sẽ đem đến nhiều điều thú vị vàkhiến khách tham quan trầm trồ trước quy mô triển lãm.
Cận cảnh iPhone 4 có bộ vỏ nhìn 'xuyên thấu'
Các chuyên gia "độ" điện thoại đã thay lớp kính bảo vệ của iPhone 4 bằng một bộ vỏ trong suốt, giúp thấy hết linh kiện của máy.
>iPhone 4 có bộ vỏ trong suốt
Tablet của MSI vàAsus 'tấn công' Cebit 2011
2 công ty Đài Loan mang đến nhiều máy tính bảng cấu hình cao đến hội chợ công nghệ đang diễn ra ở Đức từ ngày 1 đến 5/3.
Màn hình điện thoại Google bị đổi màu
Sau khi nâng cấp lên bản cập nhật mới nhất 2.3.3 cho hệ điều hành Android, phần lớn người sử dụng cảm thấy khó chịu khi nhận thấy màn hình smartphone Nexus S chuyển sang một tông màu khác hẳn.
>Smartphone Nexus S trắng của Google
iPhone chạm hình rồng thời Lý đính gần 590 viên kim cương
Các thợ kim hoàn người Việt đã mất gần 6 tháng để khoác lên mình chiếc iPhone (phiên bản 3GS) một hình rồng nổi với gần 590 viên kim cương tự nhiên, cộng thêm 4 lượng vàng 18K.
Điện thoại 'phân thân' Docomo Fujitsu F-04B ở Việt Nam
F-04B của hãng Fujitsu dành riêng cho nhàmạng Docomo (Nhật Bản) được xem làđiện thoại đầu tiên trên thế giới màbàn phím có thể hoạt động tách rời khỏi màn hình, đã xuất hiện với giá bán 6,6 triệu đồng.
Thị trường iPad sụt giảm trước thông tin về iPad 2
Máy tính bảng đầu tiên của Apple đang tiêu thụ chậm ở thị trường Việt Nam do người dùng chờ đợi sự xuất hiện của iPad thế hệ mới vào ngày 2/3 tới.
>'Chân dung' iPad 2 qua các tin đồn

0 comments:

Post a Comment